Trò chơi clicker phổ biến trên Telegram Hamster Kombat đã công bố kế hoạch cho phần còn lại của năm 2024 và đến năm 2025, bao gồm việc ra mắt nền tảng chơi game Web3 để mở rộng danh mục trò chơi.
Vào ngày 25 tháng 9, nhóm phát triển Hamster Kombat đã tiết lộ lộ trình mới, nêu chi tiết kế hoạch cho quý cuối cùng của năm 2024 và 2025. Nhóm phát triển cho biết các kế hoạch còn lại của họ cho năm 2024 bao gồm tích hợp các hệ thống thanh toán bên ngoài, ra mắt trò chơi mới trong hệ sinh thái Hamster và tích hợp token không thể thay thế (NFT) làm tài sản trong trò chơi.
Nhóm phát triển cho biết họ đang ở “vị trí độc nhất” vì họ có người chơi và nhà phát triển trong ngành để tạo ra nền tảng chơi game Web3. Nhóm cũng cho biết họ có công nghệ và kinh nghiệm giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho các nhà phát triển trò chơi.
Sau lần phát hành đầu tiên, Hamster Kombat đã nhanh chóng thu hút hàng triệu game thủ. Trò chơi clicker này đã trở nên phổ biến, thu hút 239 triệu người chơi trong 81 ngày đầu tiên. Kể từ đó, trò chơi đã thu hút hơn 300 triệu người chơi.
Cách Hamster Kombat sẽ giữ chân người chơi sau khi airdrop
Vào ngày 23 tháng 9, nhóm phát triển Hamster Kombat đã tiết lộ các khoản phân bổ cho sự kiện airdrop rất được mong đợi của mình. Trong số 300 triệu người chơi, chỉ có 131 triệu người đủ điều kiện nhận airdrop. Con số này chỉ chiếm 43% tổng số người chơi.
Hamster Kombat cũng nhấn mạnh rằng họ đã cấm 2,3 triệu người chơi vì gian lận.
Một trong những thách thức đối với trò chơi Web3 là giữ chân người dùng sau khi airdrop. Tuy nhiên, nhóm đứng sau Hamster Kombat cho biết họ có các chiến lược để giữ chân người dùng. Nhóm này nói rằng giá trị của các token được phân phối cho người dùng sau khi airdrop có thể có giá trị hơn. Họ cho biết:
11,25% token được phân phối sau Mùa 1 sẽ được trao quyền và mở khóa mười tháng sau khi niêm yết. Với sự phát triển nhanh chóng của dự án, giá trị của các token này có thể tương đương với lần mở khóa ban đầu.
Nhóm cũng cho biết họ sẽ tập trung vào đề xuất giá trị liên quan đến trò chơi trong hệ sinh thái của mình chứ không chỉ là thu nhập. “Cách tiếp cận này khác với cách tiếp cận truyền thống, nơi các nhà phát triển Web3 trả tiền cho những người săn airdrop”, nhóm phát triển nói thêm.
Nhóm phát triển cho biết họ có kế hoạch thu hút thêm nhiều người chơi hơn bằng cách kết hợp những điểm tốt nhất của Web2 và Web3 và tạo ra nội dung hấp dẫn.
Hamster Kombat có kế hoạch mua và đốt token
Theo nhóm phát triển Hamster Kombat, công ty sẽ ra mắt một mạng quảng cáo chuyên dụng sẽ được các trò chơi trong hệ sinh thái Hamster sử dụng. Lộ trình lưu ý rằng mạng quảng cáo sẽ được phát hành vào tháng 12 năm 2024.
Nhóm phát triển cũng nhấn mạnh rằng doanh thu từ mạng quảng cáo sẽ được sử dụng để mua lại token và phân phối chúng dưới dạng phần thưởng. Họ viết:
Chúng tôi cũng đang có kế hoạch sử dụng doanh thu quảng cáo để mua lại token từ thị trường để phân phối thường xuyên cho người chơi và đốt token.
Hoạt động mua lại token tương tự như mua lại cổ phiếu, được thực hiện để giải quyết tình trạng giá cả bất ổn. Khái niệm này đề cập đến một dự án sử dụng nguồn lực của mình để mua lại token từ người nắm giữ theo giá thị trường.
Trong khi đó, đốt token là khi các dự án tiền điện tử gửi token đến các địa chỉ đốt, xóa vĩnh viễn chúng khỏi lưu thông. Điều này tạo ra sự khan hiếm và có thể dẫn đến tăng giá token.
Hơn nữa, Hamster Kombat cũng tiết lộ rằng vào năm 2025, họ có kế hoạch tạo ra một thị trường NFT, tổ chức giải vô địch nội bộ và thực hiện airdrop mùa hai.
THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER
Miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung trên website này đều vì mục đích cung cấp thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Bạn đọc nên tự tiến hành nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung nào bạn đọc trên website này.
Tin tức bitcoin, tin tức coin
Nguồn: Sưu Tầm internet
Trả lời