ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Các mẫu cửa phòng vệ sinh – cửa gỗ công nghiệp cao cấp cho phòng vệ sinh

Discussion in 'Khuyến Mãi-Giảm Giá' started by Duynguyen, Apr 3, 2022.

  1. Duynguyen

    Duynguyen Member

    Việc tìm cửa cho khu vực nhà vệ sinh luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Với đặc điểm có độ ẩm cao cộng với việc thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với nước. Thì loại cửa nhôm, kính chống nước luôn là giải pháp tốt nhất mà người tiêu dùng chọn lựa. Hiện tại, công ty cửa gỗ Sài Gòn có cung cấp các mẫu cửa phòng vệ sinh bằng gỗ công nghiệp cao cấp với thiết kế chắc chắn và đa dạng mẫu mã.



    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng vệ sinh nổi bật


    Lý do nên chọn cửa phòng vệ sinh bằng cửa gỗ công nghiệp chống thấm nước


    Hiện nay, các mẫu cửa phòng vệ sinh hiện khá đa dạng. Vậy lý do nào bạn nên chọn cửa gỗ công nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của từng loại cửa để đưa ra quyết định chính xác nhất.

    Gỗ tự nhiên: Loại cửa được làm từ gỗ tự nhiên có kết cấu không đồng đều nên trong quá trình sử dụng lâu dài sẽ dễ bị hư hỏng. Chưa kể việc sản xuất các cánh cửa từ loại gỗ này sẽ khiến việc khai thác cây gỗ lâu năm trong rừng ngày càng nhiều, gây mất cân bằng sinh thái. Ngoài ra, giá thành cho một cánh cửa làm bằng gỗ không phải rẻ.

    Cửa nhựa lõi thép: Đây là loại cửa được sử dụng trong nhiều công trình vì về bề mặt cửa nhựa được tráng một lớp chống nước, hoàn toàn có thể chống chọi với những đêm độ ẩm cao của không khí. Tuy nhiên, những cánh cửa làm bằng chất liệu này thì tính thẩm mỹ không hề cao.

    Gỗ công nghiệp thông thường: các cánh cửa được làm từ loại gỗ này có độ thẩm mỹ cao, chống được cong vênh và giá thành lại rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, nhưng lại không chịu được độ ẩm cao.



    [​IMG]
    Người mua hàng thông minh nên chọn cửa gỗ cao cấp cho phòng vệ sinh


    Chính vì những lý do đó mà các loại cửa trên dần được thay thế bằng các mẫu cửa phòng vệ sinh khác, ưu việt hơn và khả năng chống chịu cao. Cửa gỗ cao cấp chống nước là sản phẩm được tạo ra từ những nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng chống ngấm nước 100% kể cả bị ngâm trong nước với thời gian dài. Ngoài ra, bề mặt sản phẩm được tráng một lớp film vân gỗ đa dạng màu sắc giúp sản phẩm không bị xước bởi các tác nhân bên ngoài.



    Các ưu điểm mà cửa gỗ công nghiệp chống nước mang lại


    Cửa gỗ công nghiệp chống nước là cánh cửa có thể đáp ứng hoàn hảo cho mọi yêu cầu của một bộ cửa phòng vệ sinh chống thấm nước cũng như có tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số ưu điểm của loại cửa gỗ này giúp bạn có cái nhìn khách quan và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

    TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI
    Các tính năng đều được kiểm nghiệm và nhận xét một cách đúng đắn. Bạn có thể tham khảo những nhận định dưới đây để có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm.

    • Tính năng chịu nước hoàn hảo: sau nhiều quá trình kiểm nghiệm thì đây là tính năng đạt hoàn hảo 100%. Các thiết kế đều có thể chịu được độ ẩm cao và tiếp xúc được với nước trong thời gian dài. Đây chính là một tính năng không thể thiếu trong nội thất nhà vệ sinh cao cấp. Bởi nhà vệ sinh chính là nơi có độ ẩm, thường xuyên đọng nước lớn nhất.
    • Tính đàn hồi tốt: nhờ tính năng này nên trong quá trình vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng bạn sẽ không phải gặp lo lắng trong các tình huống như cong vênh, nứt nẻ hoặc co ngót như sản phẩm cửa gỗ tự nhiên.
    • Ngoài ra, những tính năng như chống cháy, cách âm,..đều được đảm bảo ở chất lượng tốt nhất.
    MẪU MÃ ĐA DẠNG, SANG TRỌNG
    Các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp chịu nước đều được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, tiến tiến. Vì thế, sẽ không còn trong tình trạng bị khan hiếm như với cửa gỗ tự nhiên. Mẫu mã đa dạng được bày bán trên thị trường. Mỗi một thiết kế đều được chau chuốt và sản xuất đúng quy chuẩn vì thế luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng không thua kém gì cửa gỗ tự nhiên. Đây là điều mà các loại cửa khác không có được.



    [​IMG]
    Mẫu mã đa dạng, hợp túi tiền


    CHẤT LƯỢNG TỐT, ĐỘ BỀN CAO
    Sản phẩm được tạo ra với chất liệu đạt tiêu chuẩn cùng quy trình sản xuất hiện đại mang đến cho khách hàng sự hài lòng về độ bền cũng như chất lượng. Ngoài ra, việc chọn mua cửa gỗ công nghiệp ở những địa chỉ uy tín giúp bạn nhận được một chế độ bảo hành lâu dài.

    GIÁ CẢ HỢP LÝ
    Giá thành cửa một chiếc cửa gỗ công nghiệp cao cấp được đánh giá nằm ở tầm trùng. Có phần đắt hơn cửa nhôm kính nhưng lại rẻ hơn cửa gỗ tự nhiên. Nếu so sánh về chất lượng thì giá thành này được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng và không khiến chúng ta băn khoăn.

    Với những lý do trận bạn đã có đủ sự tin tưởng để sử dụng loại cửa gỗ công nghiệp chống nước sang trọng này chưa. Hiện tại, cửa gỗ Sài Gòn có bày bán các mẫu cửa phòng vệ sinh cao cấp bằng gỗ công nghiệp với chất lượng và giá thành vô cùng cạnh tranh. Bạn có thể truy cập vào trang web để biết thêm thông tin chi tiết. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.



    > Xem thêm: Những tiêu chí lựa chọn kích thước cửa thông phòng
     

XEM NHIỀU

Share This Page