ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Biệt thự có hướng Tây Nam có thật sự tốt hay không?

Discussion in 'Nội thất - Đồ gia dụng' started by nhaachau77, Nov 27, 2021.

  1. nhaachau77

    nhaachau77 New Member

    Người xưa nói “có thờ có kiêng” nên ngoài việc chi nhiều tiền để thiết kế biệt thự thì Phong thủy biệt thự cũng là một phần quan trọng không thể bỏ qua. Gia đình bạn định hướng nhà hướng Tây Nam, không biết hướng nhà này có ảnh hưởng gì đến cuộc sống sau này của bạn không?
    Để biết Phong Thủy Biệt Thự Tây Nam tốt hay xấu, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây do các Kiến trúc sư của Nhà Á Châu biên tập:
    1. Về công việc-sự nghiệp
    Tây Nam Phong thủy tốt: những người sống ở đây sẽ siêng năng và nghiêm túc. Người chủ đã đặt nền móng vững chắc cho sự thành công trong tương lai của mình. Khả năng chịu đựng và siêng năng cao. Tận dụng tốt tinh thần, dễ chiếm được lòng tin của người khác, sự nghiệp vượng phát.
    Ngược lại, nếu phòng phong thủy hướng Tây Nam yếu kém thì dễ sinh ra tính lười biếng, tiêu cực. Các thành viên trong gia đình bướng bỉnh và luôn cho rằng mình đúng, và thường xung đột với các thành viên khác, bạn bè và đồng nghiệp. Công việc luôn bấp bênh và khó ổn định. Gây khó khăn về kinh tế. Bỏ cuộc giữa chừng, thái độ bất cẩn, dễ bị người lạ lôi kéo, lừa gạt tiền bạc. Tin tưởng người khác quá dễ gây thiệt hại về tài sản.
    2. Về sức khỏe
    Tây Nam Phong thủy vượng: chức năng tiêu hóa tốt, tinh thần phấn chấn. Do đó, công suất và hiệu suất rất khả quan. Để thành công trong sự nghiệp, dù gặp phải trở ngại hay cạnh tranh nào, bạn cũng phải dũng cảm vượt qua.
    Nếu bố trí nhà theo phong thủy hướng Tây Nam thì gia đình thường thiếu kiên nhẫn. Về mặt tâm lý, dễ sinh ra những cảm giác bất an, bực bội không nói nên lời, có thể dẫn đến những chứng bệnh nan y lạ lùng, tưởng chừng như lớn tuổi hơn mình.
    3. Về gia đình
    Biệt thự Tây Nam phong thủy vượng khí: gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Cả gia đình tôn trọng, đoàn kết, thống nhất, hòa thuận với nhau. Nữ chủ hộ sẽ giúp đỡ nam chủ hộ trong sự nghiệp, từ công việc cho đến hợp tác ngoại giao, thương mại.
    4. Mô tả phong thủy Tây Nam nhìn từ bên ngoài của biệt thự.
    Biệt thự có hướng Tây Nam là hướng vượng khí và được coi là hướng biệt thự có phong thủy tuyệt vời. Ví dụ, biệt thự hướng Tây Nam có yếu tố nước như hồ nước, hồ bơi, tiểu cảnh thì vượng khí gặp phú quý, phúc khí là điều có thật.
    Đánh giá mọi sự may rủi lớn và sự thay đổi vận mệnh, vì vậy gia chủ cần hết sức lưu ý những biến động của tài lộc để có được thông tin chính xác nhất. Muốn biết biệt thự hướng Tây Nam có tốt không thì bạn nên suy nghĩ theo thời gian, nhìn chung sẽ không có hướng tốt cũng không có hướng xấu.
    5. Sự thịnh vượng-suy tàn ở phía tây nam
    Theo dân gian, hướng Tây Nam là hướng tượng trưng cho trí tuệ, đại diện cho người mẹ và đứa con trong bụng. Đây là hướng chính của con ngựa, tượng trưng cho buổi trưa cực điểm, từ đây sẽ rơi xuống theo thời gian. Đặc điểm là mọi thứ đã sẵn sàng, mọi thứ đã sẵn sàng, làm việc chăm chỉ và làm những việc chân thực. Hướng này tuy là hướng thấp nhưng cũng có hai mặt, vượng khí là điều tất yếu, hãy xem xét hai khía cạnh của hướng này.
    Vượng: Khỏe mạnh, năng động, đam mê công việc, trung thực và khiêm tốn, giao tiếp tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và xã hội.
    Suy tàn: Thiếu năng lực lãnh đạo, sự nghiệp khó khăn, dễ mắc bệnh về dạ dày, tiêu hóa, đường ruột, suy nhược cơ thể, hay ốm đau, làm người hấp tấp, phiền phức, hao tốn tiền của.
    Ngược lại, phong thủy của biệt thự hướng Tây Nam yếu kém, con cái trong biệt thự thường lười biếng, thô lỗ, không để ý đến việc gì. Kết quả là công việc bị đình trệ, tiến độ khó đảm bảo, dễ xảy ra sơ suất. Gia đình thiếu thốn tình cảm, mất đoàn kết, dễ xảy ra tranh chấp.
    Hãy liên hệ với Nhà Á Châu của chúng tôi qua hotline 0967838395 để được tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự và thiết kế nội thất hợp phong thủy.
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng may thời trang giá tốt
    Tags: xưởng may thời trang giá tốt
     
  3. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng may gia công tại hà nội
    Tags: gia cong may…
     
  4. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xuong may gia cong thoi trang
    Tags: xưởng gia công giá rẻ
     
  5. dungtranhn

    dungtranhn Member

    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    Shop: LINH LAN SHOP


    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    TAGS: đồng phục blouse y tế cao cấp
     
  6. dungtranhn

    dungtranhn Member

    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    Shop: LINH LAN SHOP


    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    TAGS: đồng phục nha khoa đẹp
     

XEM NHIỀU

Share This Page