ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ưu điểm vượt trội của máy khử mùi đa năng

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by lynlyn, Feb 22, 2022.

  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Chỉ có cái chữ ngắn gọn “khử mùi nhà vệ sinh”, bạn sẽ mua ra hàng nghìn bài viết về giải pháp sở hữu những câu từ giật tít như bí quyết cực độ, xử lý hoàn toàn, đánh bay vết bẩn,…nhưng đa phần đều là những bí quyết mang thuộc tính trợ thời, tay chân, thiếu tính khoa học, được sao chép trùng lặp, với tính chất lý thuyết và không hiệu quả cao trong áp dụng thực tế cuộc sống. Để Phân tích thêm thông tin về máy khử mùi đa năng bạn sở hữu thể tham khảo bài viết dưới đây



    Chúng tôi giới thiệu tới người mua trang bị khử mùi thông minh, 1 sản phẩm tích hợp phổ thông ưu điểm nổi trội mà bạn không thể mua kiếm ở một vật dụng khử mùi nào khác.

    [​IMG]

    thiết bị ứng dụng khoa học ozone tiên tiến, hiệu quả trong xử lý mùi trong nhà vệ sinh, các nhà hàng, phòng khách sạn, quán karaoke, quán cà phê với mức diện tích trong khoảng 25-30m2. Thay vì tạo ra mùi thơm để lấn át mùi hôi tạm thời như những sản phẩm tạo mùi hương hay bình xịt, sản phẩm tận dụng những điểm cộng của ozone một cách công nghệ, ozone được sản sinh ra chóng vánh thâm nhập và phá vỡ vạc cấu trúc của các phân tử mùi, cái bỏ vi khuẩn, nấm mốc, cái bỏ khả năng phát tán mùi hôi hay nảy sinh dịch bệnh.

    Xem thêm sản phẩm đai chống gù tại website này của chúng tôi



    không chỉ có tính năng khử mùi hiệu quả, đồ vật còn đặc biệt an toàn và sở hữu tính thẩm mỹ cao:



    An toàn: đồ vật khử mùi nhà vệ sinh tạo ra lượng ozone vừa phải (100mg/h), đảm bảo tính an toàn ngay cả khi máy vận hành trong môi trường sở hữu người ra vào tương hỗ.

    Về thiết kế: Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thích hợp có mọi loại hình ko gian khác nhau, kích thước nhỏ gọn (198*118*40mm) tối ưu diện tích tiêu dùng, có thể treo tường hoặc sử dụng miếng dán 3M kiên cố, đảm bảo dính chắc chắn trên bề mặt sạch sẽ và khô ráo.

    tiện lợi sử dụng: với 5 chế độ chạy khác nhau, vận dụng cụ thể trong từng mức độ mùi và khoảng diện tích cần xử lý, chạy tuần hoàn bền bỉ.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm thông tin về máy sục ozone thực phẩm tại website này của chúng tôi




    đồ vật chạy bằng điện tạo ra mức công suất ổn định và dẻo dai

    Bên trong vật dụng bao gồm bảng mạch+quạt+buồng tạo ozone, chúng được ngăn phương pháp đảm bảo cho việc ozone sản sinh ra ko trào ngược trở lại, không làm cho tác động tới mạch, ko gây chập điện cháy nổ.

    với các tính năng hiện có, sản phẩm được xem là giải pháp giải quyết được mọi vấn đề rối rắm mà khách hàng đang gặp phải trong lĩnh vực khử mùi. 1 Trang bị thông minh xứng tầm Anh em tế nhưng giá cả lại rất Việt Nam.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại website https://xixa.com/
     

XEM NHIỀU

Share This Page