ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dịch vụ seo google maps có tốt không? Có nên seo hay không?

Discussion in 'Dịch vụ SEO' started by itp_group, Dec 10, 2021.

  1. itp_group

    itp_group New Member

    Dịch vụ SEO Google Map là gì? tại sao tất cả doanh nghiệp khi muốn kinh doanh Online đều phải sử dụng dịch vụ này để đẩy mạnh thương hiệu. Mọi người cùng ITP Group tìm hiểu về khái niệm này qua bài viết dưới đây nhé.

    Dịch vụ SEO Google Maps là gì?
    Dịch vụ SEO Google Maps là giúp cho các doanh nghiệp có được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Google Map. Hơn nữa, còn là một phần rất quan trọng trong Marketing, nhằm đẩy giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trở nên uy tín hơn. Các khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp, đồng nghĩa với việc sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi, và tạ ra nhiều giá trị có lợi cho doanh nghiệp.

    Không chỉ đưa thông tin của doanh nghiệp lên Google Map mà còn giúp cho thứ hạng của trang Web được cải thiện đáng kể. Tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng từ các nơi.

    [​IMG]
    Dịch vụ SEO Google Map giúp cho các doanh nghiệp có được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Google Map

    Lợi ích của dịch vụ Dịch vụ SEO Google Maps cho các doanh nghiệp
    Các lợi ích mà doanh nghiệp sẽ có được sau khi hoàn thành dịch vụ SEO Google Map đó là: Tăng khả năng nhận biết của khách hàng với thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu như vị trí của doanh nghiệp nằm 1 trong 3 top đầu của công cụ tìm kiếm, thì khả năng cao bạn sẽ có nhiều lợi ích về việc tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn.

    SEO Google Map còn giúp khả năng hiển thị Local lớn hơn, dẫn đến có nhiều Traffic hơn, khách hàng biết đến rộng rãi. Việc doanh nghiệp nằm trong bảng Google Map sẽ làm cho khách hàng dễ tìm kiếm đơn vị doanh nghiệp hơn. Số lượng khách hàng liên hệ với doanh nghiệp thông qua Email, số điện thoại, các trang mạng xã hội để trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ SEO Google Map

    Tăng trải nghiệm cho khách hàng về các thông tin chủ yếu của doanh nghiệp đều được hiển thị đầy đủ như: Email, số điện thoại, địa chỉ, Website, hình ảnh,…. Khách hàng sẽ có sự tin tưởng nhiều hơn cho doanh nghiệp về dịch vụ và cả sản phẩm khi họ sử dụng.

    Hỗ trợ Website tốt hơn, tăng độ phủ sóng cho sản phẩm dịch vụ, và thương hiệu của doanh nghiệp. Phân loại và sắp xếp dữ liệu tốt hơn, từ đó tăng thứ hạng cho Website của bạn tốt hơn.

    >>>Xem thêm: Dịch vụ SEO TPHCM

    Cách tăng bảng xếp hạng trên Google Map
    Các bạn muốn tăng thứ hạng trên Google Map thì việc đầu tiên cần phải biết đó là việc tìm kiếm Map trên thiết bị di động thật sự rất cao. Nếu bạn muốn nâng cao thứ hạng thì tối ưu Map trên thiết bị di động chính là cách thông minh để lên Top hiệu quả.

    Dù là ở đâu thì kết quả hiển thị lên trang cũng chỉ có 3 địa chỉ thôi, cho nên bằng mọi cách bạn phải nằm trong 3 vị trí đó thì mới có cơ hội tăng tỷ lệ truy cập, tỷ lệ chuyển đổi có giá trị.

    Sử dụng ngôn ngữ Echema trên Website
    Echema được tạo ra bởi 4 công cụ nổi tiếng nhất hiện nay đó là: Google, Bing, Yandex, Yahoo. Echema được gắn vào Website để giúp cho công cụ tìm kiếm và nhận biết dễ dàng hơn, giúp phân loại và trả kết quả nhanh chóng hơn.

    Mục đích của việc sử dụng ngôn ngữ Echema là giúp cải thiện uy tín cho các trang Web một cách rõ rệt. Còn có tác dụng gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng địa phương. Đây sẽ là một chiến lược quan trọng và hợp lý bởi vì Google sẽ xem xét cả hai trang. Đó là trang Web của doanh nghiệp và cả trang Google Business Map, để quyết định về thứ hạng tìm kiếm.

    Các mẹo Local SEO – Dịch vụ SEO Google Map
    Đưa danh mục kinh doanh vào trong tiêu đề trang Google Business Map, nhưng không nên quá lạm dụng mà rơi vào tình trạng nhồi nhét nha. Doanh nghiệp sẽ không lên 3 top đầu được đâu. Sử dụng cụm từ khóa trong phần mô tả, nhắm tới mục tiêu của doanh nghiệp.

    Bạn phải đảm bảo, danh mục chính là có liên quan nhất đến những vấn đề mà bạn khai thác. Qua đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thứ hạng cao trên Google Map hơn.

    [​IMG]
    Hướng dẫn tối ưu Google Map chuẩn SEO cho các doanh nghiệp

    Những điều cần tránh khi làm SEO Google Map
    Trong quá trình SEO bạn cần tránh việc nhồi từ khóa quá nhiều trong tên doanh nghiệp vì sẽ gây tác dụng ngược làm vô hiệu hóa trang Web của bạn trên Top Google.

    Hạn chế việc chọn nhiều danh mục cho doanh nghiệp, bạn nên chọn tối đa 3 danh mục thôi nhé. Tránh tình trạng chọn sai danh mục làm giảm hiệu quả SEO.Bạn nên dùng một tài khoản Gmail để tạo ra một trang duy nhất. Trên trang Web của bạn phải để số điện thoại và Phone trùng với thông tin khi đã đăng ký Google Business.

    [​IMG]
    Những vấn đề cần tránh trong quá trình SEO Google Map

    Hạn chế việc nhiều công ty đăng ký chung một địa chỉ. Đừng nên làm sai khâu nào để bị Report nhé. Một trong những vấn đề cần tránh khi làm SEO Google Map đó là Website bị Hack hoặc có Virus, ảnh hưởng rất lớn đến Google. Mỗi một doanh nghiệp mới, đều phải dùng một tài khoản Account riêng.

    Google sẽ không đọc được thông tin khi bạn sử dụng địa chỉ và số điện thoại bằng hình ảnh. Thay vào đó, bạn hãy dùng Text để có được kết quả tốt hơn nha. Thiếu tên thương hiệu, thiếu số điện thoại trên Landing Page. Nhồi từ khóa ở phần mô tả sẽ bị Google trừ điểm nặng đấy. Đặt Map Marketer sai vị trí.
    Nguồn: itp29.com/dich-vu-seo-google-map/
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     
    Quan tâm nhiều
  2. JuminaPham

    JuminaPham New Member

    Cảm ơn bạn, thông tin hữu ích!
     

XEM NHIỀU

Share This Page